Top

Kỳ Trân Các

Nhóm Hợp Thành có công dụng như thế nào?

- Bảo vật kỳ trân nhóm Hợp Thành có công dụng như thế nào?

Trong những ngày qua, thế giới Phong Thần với những sự kiện hấp dẫn, mới mẻ đã làm lòng anh tài khắp chốn xôn xao. Ngày đêm băng suối vượt đèo, đao kiếm làm bạn không ngại hiểm nguy. Liệu có bao giờ kỳ sĩ tự hỏi, thần binh lợi khí của mình có thể bị giảm oai lực, mài mòn theo thời gian chưa?

Sức người có hạn huống chi vật được đúc rèn qua bàn tay người. Vậy từ cổ chí kim, các quần hùng hảo hán làm cách nào để bảo quản và tăng khí lực cho trang bị của mình?

Nhóm bảo bối kỳ trân Hợp Thành sẽ trả lời câu hỏi ấy...


Trang Tinh sơ cấp
Hồng Không Thư
Lục Tùng Thạch cao cấp
Vũ Khí Sơ Cấp
Trầm Điện


Bảo vật kỳ trận thuộc nhóm Hợp Thành - công năng huyền diệu

Xuất phát từ những nguồn gốc bí ẩn khác nhau, được một tiên nhân thu thập lại bởi những oai lực tương đương nhau, từ vạn năm nay, những bảo vật của nhóm Hợp Thành đã gắn bó với biết bao hào kiệt trên con đường lập danh dương oai.

Thăng cấp vũ khí, đóng sách kỹ năng, ổn định thuộc tính vũ khí hay hợp thành trang bị... Tất cả sẽ được chu toàn khi có trong tay những bảo vật lạ kỳ từ nhóm kỳ trân Hợp Thành.

Quý kỳ sĩ còn chờ gì mà không đến Kỳ Trân Các, tìm ngay nhóm Hợp Thành để bổ sung vào hành trang của mình những bảo vật kỳ trân mang đến vạn điều kỳ ảo?

Pháp chủ kính bút.